Nghe vợ báo tin sắp đi công tác 1 tuần trong Sài Gòn, Sơn sung sướng đến mức khi ngủ vẫn mỉm cười tủm tỉm. Anh nghĩ cuộc đời mình sắp nở hoa rồi, anh có thể cùng cô bồ ăn chơi nhảy múa cả tuần mà chẳng phải lo lắng bận tâm gì hết.

Hai đứa con của anh đã có bố mẹ ở quê lo, mọi thứ thật thảnh thơi như trút hết được gánh nặng. Cô bồ nghe Sơn báo tin như thế liền nhảy cẫng lên sung sướng cô ta bảo:


- Anh cố mà dưỡng sức đi, em sẽ hành cho anh cả tuần cho mà xem.

- Anh đang muốn được em hành đây, bên em lúc nào anh cũng thấy khỏe hết.

- Khi đó khéo lại lê lết không được.

- Nếu lê lết vì em thì anh xin tình nguyện.

Nếu ai nghe được những lời mơn trớn họ nói với nhau chắc sẽ sởn hết cả da gà. Còn về phần Ly cô chưa bao giờ mảy may nghi ngờ rằng chồng mình đang ngoại tình vì về nhà Sơn vẫn luôn tỏ ra rất yêu vợ đã vậy còn nói chuyện rất tình cảm. Năm rồi kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng Sơn còn mua tặng Ly căn nhà mà cô hằng mơ ước cơ mà.
Nhớ lại hôm đó Ly đã ôm chồng khóc vì quá hạnh phúc, vậy là từ giờ họ thoát khỏi kiếp thuê trọ rồi. Sơn là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, anh không phủ nhận anh rất thương vợ con và vợ anh là 1 người phụ nữ tốt. Nhưng những hoa thơm của lạ người kia khiến anh bị cuốn hút và không dứt rời ra được.

Ngày gặp Hằng, Sơn đã không giữ nổi mình nữa vì cô ấy quá quyến rũ, giọng nói quá nhẹ nhàng. Sơn ngây ngất trong mối tình vụng trộm dù đôi lúc anh cũng thấy có lỗi với vợ của mình.

Chồng Đang Ân Ái Với Bồ Ấn Nhầm Số Của Vợ Và Cái Kết Đắng Lòng

 ( Ảnh minh họa )

Còn Ly, ngày ngày cô vẫn chăm sóc tổ ấm của mình 1 cách chu đáo. Cô luôn nổ lực hết mình trong công việc để giúp chồng trả phần nợ mua nhà còn lại. Mỗi lần ngồi tám chuyện với đồng nghiệp, ai cũng hết lời khen ngợi Ly tốt số khi có 1 ông chồng lãng mạn tâm lý như vậy. Có người còn bảo:

- Này em lo mà giữ chồng đi, đàn ông bây giờ sơ hở tý là con khác nó cuỗm mất ngay đó.

Ly nghe xong liền cười ngặt nghẽo rồi bảo:

- Ôi lão chồng nhà em chắc không dám đâu, gái có bâu vào chắc anh ấy cũng chẳng dám phản bội mẹ con em đâu.

- Ai biết được, cứ đề phòng cảnh giác cho chắc em à, không đến khi mất rồi mới ân hận thì không kịp đâu.

Ly nghe xong cười buồn rồi dạ vâng, sau hôm đó cô cũng để ý tới thái độ của chồng hơn. Nhưng không thấy điều gì khả nghi nên Ly tặc lưỡi: “Chắc mình lại đa nghi rồi, chứ chồng mình không như vậy đâu”.

Ngày Ly kéo vali lên đường, Sơn vẫn ôm hôn vợ rồi dặn dò vợ đủ thứ đã vậy anh còn tỏ ra bịn rịn lắm. Nhưng khi Ly lên máy bay rồi thì Sơn liền gọi ngay cho cô bồ đi hú hí. Nhiều đêm 12 giờ cô bồ đi taxi đến rồi lén vào nhà vợ chồng Ly để thỏa mãn nỗi nhớ và sự thèm khát của nhân tình.

Sở dĩ Sơn không dám đi nhà nghỉ qua đêm vì hôm nào Ly cũng gọi facetime về kiểm tra. Chuyến công tác không ngờ lại diễn ra nhanh hơn dự định. Ly sung sướng đổi vé để về ngay với chồng, trên đường về bỗng dưng cô thấy điện thoại mình đổ chuông. Ly liền cầm lên tủm tỉm alo.

Nhưng rồi bên tai cô vang lên những tiếng trầm dục, tiếng rên rỉ, hơi thở dồn dập của nam nữ đang làm chuyện đó đan xen vào nhau vang lên bên tai khiến Ly ám ảnh. Cô bủn rủn chân tay, đánh rơi cả điện thoại khi biết chồng ấn nhầm máy hoặc cô bồ cố tình gọi trong lúc đang ân ái với nhau. Nước mắt cô giàn giụa khi biết được chồng đang ngoại tình và anh ta còn dám đưa bồ về nhà để làm cái chuyện dơ bẩn đó vì 20 phút trước vợ chồng cô còn gọi cho nhau, Sơn nói anh đang ở nhà. Ly luôn miệng nói:

– Không thể nào, chồng mình sẽ không làm vậy với mình đâu, không đâu.

Giọng cô đầy run rẩy nói với bác tài:

- Bác ơi chạy nhanh giúp cháu nhé.


Qua gương chiếu hậu thấy giọt nước mắt của cô, bác tài gật đầu rồi phi xe nhanh nhất có thế. Xuống xe cô sợ hãi bủn rủn suýt ngã nhào xuống đường, đúng lúc đó em trai cô vừa đến. Hai chị em âm thầm nhẹ nhàng mở cửa. Ly không đủ can đảm để mở cánh cửa phòng ngủ ra, thấy vậy em trai cô bảo:

- Cứ để em.

Chồng Đang Ân Ái Với Bồ Ấn Nhầm Số Của Vợ Và Cái Kết Đắng Lòng

 ( Ảnh minh họa )

Nói rồi cậu ta đạp tung cánh cửa xông vào, trước mặt hai chị em là cảnh Sơn và Hằng đang không mảnh vải che thân quấn lấy nhau. Ly đau đớn nhìn chồng, nhìn thấy cảnh đó Nam xông vào đánh cho họ 1 trận tơi tả. Hằng và Sơn quỳ gối van xin được tha thứ, lúc này Ly mới gằn giọng lên:

- Anh dám đưa cái thứ dơ bẩn đó về nhà và làm chuyện ấy trên giường của tôi sao? Anh điên rồi sao?

Ly vung tay tát tới tấp vào mặt chồng và rồi cô tiền đến lấy váy của cô bồ xé tan thành trăm mảnh. Ly cho cô bồ 2 cái tát cháy má rồi hét lên:

- Đồ đĩ thõa, loại như mày không xứng làm người, cút ra khỏi nhà tao mau.

Cô ta trần như nhộng van xin được mặc 1 cái áo, Sơn cúi gằm mặt đưa áo cho bồ mặc về. Đêm đó giông tỗ nổi lên trong nhà Ly, Sơn quỳ gối cầu xin được tha thứ khi thấy vợ ném đơn ly hôn trước mắt. Nhưng Ly lạnh lùng nói:

- Tôi… có thể chấp nhận nghèo khổ… nhưng ngoại tình thì không bao giờ. Mời anh biến khỏi cuộc đời tôi cho trong nước, tôi không cần người chồng bẩn thỉu như anh.

Chưa bao giờ Sơn thấy vợ mình mạnh mẽ và quyết tâm đến vậy. Lúc này anh ân hận thì đã quá muộn màng, thế mới nói phụ nữ bản lĩnh cầm lên được thì sẽ đặt xuống được.

Theo : Phunuvagiadinh

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top