Tuyết Mai

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày tháng năm sinh: 21-12-1994 (23 tuổi)
Facebook: https://www.facebook.com/tuyetmaii359




Tuyết Mai tên thật là Trần Thị Tuyết Mai là một hot girl 9X đang được nhiều cư dân mạng quan tâm. Tính đến đầu năm 2017, số lượng người theo dõi trang faecbook cá nhân của Tuyết Mai đã lên tới hơn 660 nghìn lượt.

Tuyết Mai sinh ra trong một gia đình có kinh tế khá giá, công việc kinh doanh của cha mẹ cô đều thuận lợi. Cô có một người em trai cũng sở hữu một gương mặt khá điển trai. Tuyết Mai, hiện là sinh viên khoa Kế toán của trường Đại học Lạc Hồng ở Tp. Hồ Chí Minh. Cô nàng hot girl 9X này thu hút người đối diện bởi làn da trắng, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh xinh xắn như búp bê, đặc biệt là cô nàng khiến người đối diện dễ đoán nhầm về tuổi của mình, và cũng có nhiều lần Tuyết Mai bị nhầm là học sinh cấp 2 trong khi cô nàng đã 23 tuổi. 


Mỗi khi Tuyết Mai chia sẻ một bức ảnh selfie của mình lên facebook đều thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận. Tuyết Mai còn được bố mẹ và bạn bè đặt cho nhiều biệt danh như "thiếu nữ không tuổi", "thiên thần búp bê", "cô gái búp bê"... Cô nàng hot girl 9X này cho biết cô rất thích làm người mẫu ảnh nên ngoài giờ học cô còn tranh thủ tham gia làm người mẫu ảnh cho một số shop thời trang và cho các nhà nhiếp ảnh gia. Ngoài ra, Tuyết Mai cũng mới thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia một MV âm nhạc.

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top