Andrea và Emily thu hút nhiều ánh nhìn bởi phong cách ăn vận phóng khoáng và gợi cảm khi tham gia buổi công chiếu "Hit: Hoàng tử & Lọ lem" chiều 18/7 ở Hà Nội.

Diện chiếc váy màu đỏ rực rỡ nhưng khá "con nhà nghèo", Andrea khéo léo sử dụng mái tóc bồng bềnh để che đi các khu vực nhạy cảm. Hit: Hoàng tử & Lọ lem là lần đầu chân dài Tây Ban Nha tham gia một bộ phim điện ảnh.


Gần đây, Andrea thường xuyên xuất hiện với phong cách ăn vận phóng khoáng và gợi cảm. Cô từng vấp phải khá nhiều chỉ trích về chuyện là người mẫu mà không kiểm soát được cân nặng, dẫn tới trường hợp tăng giảm thất thường.



Tuy nhiên, Andrea tiết lộ so với khi bộ phim Hit: Hoàng tử & Lọ lem mới bấm máy, cô đã giảm được khoảng 6kg. Sự thay đổi này khiến Andrea tự tin và thoải mái hơn nhiều.


Trong buổi công chiếu bộ phim mới của đạo diễn Ngô Quang Hải, không chỉ bố và em trai mà mẹ của Andrea cũng từ Tây Ban Nha bay tới Hà Nội chúc mừng cô. Nữ diễn viên hào hứng hôn lên má cha để cám ơn những gì ông đã làm cho mình suốt thời gian qua.



Đôi tình nhân mới của showbiz là Yanbi và Andrea cùng góp mặt trong bộ phim khởi chiếu từ 19/7. Yanbi vào vai anh chàng Bình Bino - một nhạc sĩ có tài nhưng lận đận.


Bộ ba Justa Tee - Emily và Soobin cũng góp mặt trong buổi công chiếu. Họ cũng lần đầu chạm ngõ làng điện ảnh cùng Hit: Hoàng tử & Lọ lem. Tuy nhiên, vai diễn của bộ ba này chỉ là những nhân vật khách mời.


Không hề kém cạnh Andrea, Emily cũng diện áo hở, khoe lưng trần gợi cảm và hình xăm tên mình trên cổ rất ấn tượng.



Xuất hiện trong sự kiện tương tự tổ chức ở Sài Gòn, Midu lại chọn chiếc đầm đỏ cầu kỳ theo phong cách công chúa sang trọng và lịch lãm. Trong bộ phim này, nữ diễn viên Sài thành đảm nhận vai chính bên cạnh Yanbi và Trương Nam Thành. Đây là lần thứ 2, Midu hợp tác cùng đạo diễn Ngô Quang Hải.


Trong phim, Midu và Trương Nam Thành yêu nhau. Tuy nhiên, vì ham mê tiền bạc, danh vọng..., Trương Nam Thành đã "đá" cô ca sĩ trẻ không thương tiếc.


Có một điều khá đặc biệt là dù yêu nhau nhưng xuyên suốt bộ phim dài khoảng 90 phút, Midu và Trương Nam chỉ được đạo diễn Ngô Quang Hải cho phép xuất hiện bên nhau trong vài phân đoạn cực kỳ nhỏ.


Ba nam diễn viên bảnh bao của Hit: Hoàng tử & Lọ lem. Nếu Huỳnh Anh có khá nhiều đất diễn thì Hà Việt Dũng chỉ đảm nhận một vai nho nhỏ. Tuy nhiên, anh vẫn được đạo diễn Ngô Quang Hải ưu ái khi để vai diễn có nhiều cung bậc cảm xúc.


Diễn viên nhí Tam Triều Dâng bị cắt vai ở phút chót nhưng vẫn có mặt trong buổi công chiếu.


Hot girl Khả Ngân cũng tham gia sự kiện này.



Hoàng Yến - bạn gái của Trương Nam Thành - cũng có mặt trong sự kiện này. Tuy nhiên, cô bị bạn trai "bỏ bê" vì bận rộn trả lời phỏng vấn giới truyền thông.


G.A. - PHƯƠNG GIANG


Theo Infonet

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top