Du nhập vào Việt Nam khá lâu, ẩm thực Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người. Khi nhắc đến xứ sở hoa đào thì ắc hẳn bạn sẽ nhớ đến những món ăn nổi tiếng như sushi, sashimi... Bên cạnh đó, các món nướng cũng là món ăn rất được yêu thích tại đất nước Mặt trời mọc. 

Nhà hàng Pachi Pachi - Món Ăn Nhật bản



Tọa lạc trên đường Mạc Đĩnh Chi ngay trung tâm quận 1, nhà hàng Pachi Pachi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, mở ra không gian trang nhã nhưng không kém phần ấm áp. "Pachi" trong tiếng Nhật là tiếng reo hò tí tách của ngọn lửa trong lò than nóng hổi - vật dụng không thể thiếu khi thưởng thức món nướng.



 Đúng như tên gọi, Nhà hàng Pachi Pachi là địa điểm chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách Nhật với hương vị đậm đà, thơm ngon. Thực đơn các món nướng đa dạng như: thịt bò nướng, lòng bò nướng, các loại lòng heo nướng, gà nướng, hải sản nướng, thịt sườn nướng… cho bạn thỏa thích lựa chọn với khẩu vị ăn uống của mình.




Sự thành công trong hương vị và khâu chế biến món ăn ở nhà hàng là nhờ vào hệ thống bếp nướng được lắp đặt ngay tại bàn để thực khách có thể tận hưởng những miếng thịt nướng nóng hổi nhất và vẫn giữ nguyên hương vị tinh túy.




Sở hữu cách chế biến món ăn độc đáo và tạo được hương vị đặc trưng riêng cùng lối trang trí tinh tế và đẹp mắt, nhà hàng Pachi Pachi xứng đáng là địa chỉ ẩm thực lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân hay đối tác đến đây vừa thưởng thức thức ăn của xứ sở hoa anh đào vừa trò chuyện thân mật trong không gian ấm cúng. Từng miếng thịt vừa dai mềm vừa thơm ngon được nướng thơm lừng còn nóng hổi có sức hút quyến rũ khiến bạn không thể chối từ, chỉ cần ngửi thấy là đã muốn thưởng thức ngay.



Cổ bò Mỹ với lát thịt dày dặn sẽ giúp bạn ăn no hơn, đặc biệt được tẩm ướp gia vị nước sốt đặc trưng để làm tăng thêm hương vị khi nướng trên bếp. Còn với thịt ba chỉ bò với giá trị dinh dưỡng cao, ngậy béo khi nướng mang đến cho bạn một bữa tiệc nướng thật khó quên. Vị ngọt ngậy của thịt ba chỉ cộng với hương vị thơm ngon của món thịt ba chỉ nướng đủ sức quyến rũ những khẩu vị khó tính. Và bạn sẽ được cảm nhận vị đậm đà của thịt gà, thơm lừng mà vẫn ngọt ngào và mọng nước ở bên trong.



 Hay món bánh xèo Okonomiyaki đẹp mắt với những đường trang trí bằng mayonnaise màu trắng đan xen rất đẹp mắt. Lớp nước sốt đặc biệt trên bề mặt bánh được chế biến cực kỳ khéo léo với màu sắc thật đẹp mắt và hương vị thật ấn tượng.





Bên cạnh đó, Mon nướng còn được ăn kèm với các loại rau củ thanh mát như: cà tím, hành tây, đậu bắp... và 3 loại kim chi với vị chua đặc trưng giúp trung hòa hương vị khi ăn, vừa là để cảm nhận phong cách ẩm thực nướng đúng điệu. 



52 Mạc Đỉnh Chi, P. Đakao, Quận 1, HCM 

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top