Em gái mình có một tình yêu 4 năm sau đó kết hôn với cái anh tưởng chừng là “của hiếm” ấy .
Hồi yêu lãng mãn như ngôn tình . Mấy bức thư ,bó hoa gấu , mấy câu chồng chồng vợ vợk, mấy lần đón đưa dưới mưa , mấy lần van xin thề thốt .
Tất cả đều khá đẹp trong 4 năm , vui buồn thử thách , sống thử rồi em gái mình mới đồng ý kết hôn chứ chẳng vội vàng gì .
Được cái a ý cao to đẹp zai , lãng tử lắm . Nhìn qua bộ quần áo ai cũng nghĩ là hot boy nhà giàu nên gái cũng bu kha khá.
Thật ra bạn bè chị em chả lạ gì , ảnh ọt up Fb thì người ta cứ tung hô là trai tài gái sắc thật đấy , nhưng sự thật toàn ngược lại mới đắng lòng.
Ngày em cưới , cũng hết lời với em .Các chị đã qua hôn nhân nhìn người khắt khe thực tế. Không ai chê người yêu em nghèo nhưng thực mà nói cái tình yêu mồm mép của nó làm sao nuôi sống em được?
Nhưng em vẫn lấy, em bảo " em không cần chồng giàu , em nuôi chồng cũng được, dù đời không ai biết trước chữ ngờ , nhưng chỉ cần nó luôn yêu em thật lòng thì em sẽ chấp nhận tất cả "
Em thông minh , xinh đẹp , tài giỏi , ngoan hiền , chung tình , nhân ái nhưng em đã vì tình yêu mà mù quáng rồi !
Nhà em phải đi thuê , xe em phải bán để lo cho công việc , chồng đánh bạc em phải gánh nợ .



Khi Hạnh Phúc Bị Tan Vỡ

Chồng mang tiếng làm công nhân cảng lương đều đặn 5 , 6 triệu . Nhưng đi làm rút ví em từ 50 nghìn , ăn sáng , xăng xe , điện thoại từ cái quần sịp đến cái bóng đèn cũng là tiền của em .
Không hiểu em lấy chồng để làm gì , để nuôi một thằng đàn ông gần ba chục tuổi như nuôi một đứa con thơ.
Làm cùng em mấy năm trời, sống trong cái gia đình của em , nhìn thấy em phải gồng mình lên cáng đáng . Ốm đau , bụng to vượt mặt vẫn phải làm đến 9, 10h đêm . Mổ đẻ ra viện hôm trước , hôm sau đã còng lưng làm cho khách .
Chồng em ở đâu khi em cứ lao vào tình yêu mà hy sinh bản thân mình như vậy . Chồng em còn bận chén chú chén anh với bạn bè , bận ra ngoài giao lưu với cái mác hào hoa mà túi trong rỗng tếch.
Nhưng người ta thấy gì , chỉ thấy em cười khoe gia đình hạnh phúc . Thấy chồng em hôn vợ tình tứ , gọi con đầy ngọt ngào yêu thương . Ai biết đằng sau những bức ảnh ấy là nước mắt cay đắng của em , ai biết chống lưng cho một thằng chồng vô dụng ấy là một người vợ đã nhiều lần chấp nhận tha thứ ???
Khi các chị nghe câu chuyện của em mà shock quá chừng. Nó lang chạ ở ngoài không nói , nó dùng tiền của em mà chơi gái cũng không nói . Nhưng nó còn trơ trẽn gạ tình cả khách hàng của em thì nó thành con vật rồi.
Đấy một gia đình bung bét đằng sau những bức ảnh đẹp như ngôn tình đấy. Ly thân chưa được vài tháng thì nó up ảnh tay trong tay với nhân tình ở rạp chiếu phim . 



Khi Hạnh Phúc Bị Tan Vỡ


Rồi cái bài vợ chồng , ngọt ngào đến phát lợ nó lại diễn tiếp. Em nói muốn nó có thời gian để suy nghĩ, hối lỗi rồi em sẽ tha thứ cho nó quay về , em muốn con mình có cha và dù sao em vẫn yêu nó bao năm như vậy. Nhưng ai ngờ, em đuổi nó ra khỏi nhà thì nó đã có chỗ khác để ngủ , để thoả mãn dục vọng từ bao giờ.
Nó đã sống ảo quá rồi, up mấy thứ đó lên Fb để làm gì trong khi đời thực từ gia đình bạn bè đều quá hiểu bản chất nó vô ơn bội bạc .
Nhưng em chẳng up một cái stt chửi rủa nào . Chẳng vén váy đi dằn mặt ai , chỉ khóc đến sưng cả mắt mũi rồi sinh bệnh và tiếp tục lầm lũi nuôi con.....!
Thương em !

( Ảnh lấy trên internet chỉ mang tính chất minh hoạ cho những cuộc hôn nhân tan vỡ. Mong bạn đọc không suy diễn tránh làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người viết lẫn người trong ảnh )

_ Tịnh Nhi _


Nguồn : Sưu Tầm internet

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top