Đã bao giờ bạn tự hỏi như thế nào là một game thủ chưa? Những năm gần đây, khái niệm một
game thủ không chỉ đơn thuần là người chơi game theo suy nghĩ của nhiều người.
game thủ không chỉ đơn thuần là người chơi game theo suy nghĩ của nhiều người.
Theo phân tích của trang trò chơi , người được xem là game thủ là người không chỉ đơn giản
chơi game để giải trí mà là người chơi game bởi vì nó mang lại nhiều ý nghĩa đối với họ.
chơi game để giải trí mà là người chơi game bởi vì nó mang lại nhiều ý nghĩa đối với họ.
Game thủ không chỉ chơi game, mà họ nghĩ về nó, rất nhiều. Khi họ ở trường, khi họ nằm ngủ, khi họ đang tập trung để làm bài tập, họ cũng có thể nghĩ đến nó.
Theo Ryan Vigneau, người đang phụ trách nội dung Youtbe hỗ trợ Team Instinct trong Pokémon GO nói rằng: “Khi bạn đang không
chơi game mà bạn vẫn nghĩ đến nó, khi bạn đang đi trên đường và nghĩ rằng “ Mình có thể thắng
vào trận tới”… vậy chắc chắn rằng bạn là một game thủ thực sự.”
chơi game mà bạn vẫn nghĩ đến nó, khi bạn đang đi trên đường và nghĩ rằng “ Mình có thể thắng
vào trận tới”… vậy chắc chắn rằng bạn là một game thủ thực sự.”
Và trên thực tế, có những người chơi game thông thường và có những game thủ họ đã xem việc chơi game trở thành một phần của cuộc sống của họ.
Những người này xem việc chơi game không phải là việc để giết thời gian mà nó giống như là sở thích của họ.
Những người chơi game đơn thuần có thể chơi game với bạn bè trong lúc chờ đến giờ đến lớp hoặc tham dự tiệc tùng.
Còn các game thủ họ có thể biến game thành một bữa tiệc tùng. Các game thủ này thường ưa thích các game mang tính thử thách và khi họ vượt qua các thử thách, họ sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn.
Từ việc phân định sự khác nhau này, các nhà làm game có thể đưa ra những chiến lược phù hợp cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Trước hết, họ xây dựng các game có thể thu hút được số đông người chơi, số đông ở đây được gọi là “những người chơi game”. Càng nhiều người chơi, họ sẽ kiếm được nhiều tiền. Và sau đó, họ sẽ phát triển các game dành riêng cho các game thủ nhằm mục đích giữ chân những người chơi trung thành.
Theo một nghiên cứu tại Mỹ, có tới 85% thanh thiếu niên trong độ tuổi 8-18 tuổi chơi game.
Trong số đó:
Còn các game thủ họ có thể biến game thành một bữa tiệc tùng. Các game thủ này thường ưa thích các game mang tính thử thách và khi họ vượt qua các thử thách, họ sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn.
Từ việc phân định sự khác nhau này, các nhà làm game có thể đưa ra những chiến lược phù hợp cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Trước hết, họ xây dựng các game có thể thu hút được số đông người chơi, số đông ở đây được gọi là “những người chơi game”. Càng nhiều người chơi, họ sẽ kiếm được nhiều tiền. Và sau đó, họ sẽ phát triển các game dành riêng cho các game thủ nhằm mục đích giữ chân những người chơi trung thành.
Theo một nghiên cứu tại Mỹ, có tới 85% thanh thiếu niên trong độ tuổi 8-18 tuổi chơi game.
Trong số đó:
- 64% là nam giới,
- 36% là nữ giới chơi game 65% nam giới cho rằng mình là một game thủ, 35% nữ giới cho rằng mình là một game thủ
Đăng nhận xét Blogger Facebook Disqus