“Naked Attraction” (Khỏa thân hấp dẫn) là một chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình có “format” thuộc vào hàng táo bạo chưa từng thấy. Các ứng viên tiềm năng sẽ gặp nhau trong diện mạo “thiên nhiên” ngay buổi đầu làm quen.

Chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hàng đầu của khán giả Anh hiện nay, là “Naked Attraction” (Khỏa thân hấp dẫn) phát trên kênh Channel 4. Sau khi phát sóng mùa đầu tiên hồi năm 2016, dù gây ra không ít tranh cãi, nhưng nhờ có tỉ suất người xem lớn, chương trình vẫn tiếp tục trở lại với mùa 2 trong tháng 7 này.


Đây là một chương trình có “format” thuộc vào hàng táo bạo chưa từng thấy trong các chương trình truyền hình thực tế xoay quanh chuyện hẹn hò. Khi tham gia vào chương trình này, các ứng viên sẽ “là chính mình” một cách tuyệt đối nhất có thể, họ sẽ trở về với diện mạo “thiên nhiên” lúc… “cha sinh, mẹ đẻ” để đối diện với nhau.


Các ứng viên tham gia chương trình đều đồng ý khỏa thân “lên sóng”.




Channel 4 là một kênh phát sóng phục vụ lợi ích cộng đồng, không thiên về mục đích lợi nhuận thương mại. Dù vậy, khi “Naked Attraction” lên sóng mùa đầu, đây đã từng là chương trình gây tranh cãi trên khắp các mặt báo Anh.

Hai ứng viên quyết định sẽ thử hẹn hò với nhau. Ở các tình huống sau, khi cặp đôi bắt đầu có những trải nghiệm… “bình thường” hơn, họ sẽ ăn vận đầy đủ trang phục để xuất hiện trong các cuộc hẹn.

Trong những cuộc hẹn tìm hiểu sau đó, các ứng viên sẽ đối diện với nhau… đầy đủ trang phục.

Trong chương trình phát sóng trên truyền hình, những hình ảnh nhạy cảm sẽ được làm mờ, che chắn cẩn thận, dù vậy, “Naked Attraction” vẫn khiến không ít người xem phải “nhướn mày” sửng sốt.

Chương trình lên sóng sau 10h đêm và là chương trình dành cho người lớn. Theo thống kê của Channel 4, “Naked Attraction” mùa đầu đã thu hút trung bình 1,7 triệu lượt khán giả theo dõi mỗi tập lên sóng. Toàn bộ phần 1 có 5 tập.

Người đại diện cho nhà sản xuất chương trình chia sẻ: “Trong thế giới hiện đại, khi chuyện hẹn hò được đơn giản hóa, thì đây là một chương trình hướng tới việc làm sáng tỏ tầm quan trọng của hấp dẫn ngoại hình trong chuyện hẹn hò.

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top