Tổng hợp Những mẫu tóc cô dâu đẹp này sẽ giúp mọi cô dâu chọn ngay được một kiểu ưng ý cho ngày cưới quan trọng của mình.
Và còn rất nhiều kiểu tóc các bạn lựu chọn phù hợp với khuôn mặt của mình.
mỗi kiểu tóc hãy cách kết tóc lại phụ thuộc vào tính sáng tạo ,tài năng và sự khéo tay của mỗi người.hy vọng những mẫu tóc này giúp cho các bạn nẩy thêm nhiều ý tưởng cho mỗi khuôn mặt đẹp hơn nữa.

1/ Tóc cô dâu ăn hỏi

Tóc đẹp rất quan trọng để làm nổi bật cô dâu trong ngày ăn hỏi. Dưới đây là kiểu tóc búi thấp không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến nét thanh lịch, nhẹ nhàng để khoe trọn vẹn cổ trắng và khuôn mặt xinh xắn hoàn hảo.


loading...
loading...
2/Tóc búi rối cô dâu
Kiểu tóc hiện đại này giúp cô dâu trở nên duyên dáng vừa giúp tránh cái nóng mùa hè rất hiệu quả. Nếu bạn thêm phụ kiện như: dây cài đính đá, hoa tươi… nó sẽ làm tăng thêm độ duyên dáng cho bạn đấy.



3/ Tóc cô dâu ngày cưới

Tôi chọn được 3 mẫu đang được các cô dâu ưa chuộng hiện nay, những kiểu tóc này rất dễ dàng để phối hợp với váy cưới và các phụ kiện khác.



4/ Tết tóc cô dâu ăn hỏi

Càng hiện đại thì lễ ăn hỏi lại cần có những đổi mới về hình thức, nhưng những nét truyền thống của Việt Nam thì vẫn được giữ đến nay. Vậy nên một kiểu tóc tết gọn gàng để phù hợp với áo dài sẽ là điều cần thiết.



5/ Tóc cho cô dâu lùn
Nếu bạn thuộc kiểu người này thì một kiểu đơn giản màu nâu trầm dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Một điều quan trọng là bạn không nên chọn những phụ kiện tóc quá cầu kỳ nhé.
6/ Tóc cô dâu đẹp & áo dài
Nếu cô dâu chọn áo dài trong ngày đính hôn, thì bạn có thể chọn kiểu tóc bện lọn to này. Và để phù hợp hơn với áo dài bạn không nên chọn những phụ kiện tóc cầu kỳ nhé, những bông hoa nhỏ quyện vào mái tóc quá đẹp đúng không nào?.
7/ Tóc cô dâu búi cao đẹp
Nếu bạn có khuôn mặt dài thì chọn kiểu tóc búi này thì quá hoàn hảo, kiểu này không quá cầu kỳ nhưng lại rất dễ dàng trong việc chọn váy với và chọn tông trang điểm cho khuôn mặt. 

8/ Tóc cô dâu búi lệch
Đây là một kiểu giúp bạn trẻ trung hơn khi tham gia lễ cưới của mình. Kiểu này rất hiện đại và thích hợp với cô dâu mặt vuông và thích trang điểm nhẹ nhàng.


9/ Tóc cô dâu búi thấp đẹp
Búi thấp vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị cho các cô dâu, nó sẽ giúp tạo một cảm giác thân thiện hơn đến những người xung quanh của bạn đấy.


10/ Tóc cô dâu đẹp như búp bê
Những cô nàng thích phong cách lãng mạn thì 1 kiểu búp bê sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất rồi đấy. Những lọn tóc uốn gợn sóng mềm mại cùng vương miện lấp lánh sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tràn đầy yêu thương.

11/ Tóc cô dâu cài hoa
Nếu bạn thích phong cách cài hoa thì những kiểu tóc như, búi, tết, bện… sẽ là thích hợp. Xu hướng phụ kiện tóc này ngày càng được nhiều nàng dâu chọn lựa bởi sự đơn giản mà sang trọng tinh tế của nó.

12/ Tóc cô dâu cài vương miện
Cài vương miện lên tóc là 1 xu hướng mới hiện nay. Một kiểu tóc búi cao và bộ váy trắng thanh thoát sẽ tôn thêm một khuôn mặt xinh xắn, nếu kèm thêm một chiếc vương miện lấp lánh ánh kim nữa thì chắc chắn bạn sẽ có thêm nét cuốn hút và điệu đà hơn trong mắt mọi người.

13/ Tóc cô dâu cho mặt dài
Đây là kiểu tóc búi cao phồng giúp khuôn mặt dài cân đối, thanh thoát hơn để mang đến một vẻ ngoài lung linh kiêu sa và thu hút ánh nhìn.

14/ Tóc cô dâu cho mặt vuông
Đây là kiểu tóc búi thấp giống như búp bê cho nàng mặt vuông trở nên lạ lẫm và đẹp mắt hơn. Kiểu tóc này được nhuộm màu khói một phong cách đặc trưng của các cô dâu Nga.

15/ Tóc cô dâu chụp ngoại cảnh
Khi chụp ảnh ngoại cảnh các yếu tố như: gió, nắng… các yếu tố thời tiết sẽ tác động rất lớn đến kiểu tóc vậy nên rất nhiều studio đã chọn cho cô dâu những kiểu tóc búi và làm gọn gàng. Bạn thấy mẫu dưới đây thế nào?.

16/ Kiểu tóc cổ điển
Đây là kiểu thích hợp cho những buổi cưới được tổ chức và làm lễ tại nhà thờ. Kiểu này vừa đơn giản, ngọt ngào lại giúp che đi khuyết điểm phần gáy rất tốt.

17/ Tóc có mái cho cô dâu
Một cô dâu để tóc xõa tự nhiên giúp mái tóc bồng bềnh hơn trong buổi chụp ngoại cảnh, hơn thế nữa với kiểu này bạn có tạo kiểu uốn, xoăn…hay duỗi thẳng đều được. Nếu bạn có khuyết điểm phần chán thì kiểu để mái xéo này sẽ lựa chọn hoàn hảo.

18/ Tóc cô dâu đáng yêu
Đây là kiểu uốn với màu vàng khói trắng dễ thương mà đang trở thành kiểu tóc hot hiện nay. Đây cũng là kiểu giúp cho cô dâu chụp ngoại cảnh có được những bức ảnh lung linh hơn.


19/ tóc cô dâu hàn quốc

Để tìm một kiểu tóc mới hiện đại thì hãy đến với Hàn Quốc, tất cả những mẫu tóc tại đây đều cho những sức hút kỳ lạ đến khó tin. Tôi đã sưu tầm được 4 kiểu tóc cô dâu hàn quốc đang được ưa thích nhất cho bạn lựa chọn.



20/ Tóc cô dâu làm lễ nhà thờ
Có rất nhiều kiểu tổ chức đám cưới: trong nhà thờ, ngoài bãi biển hay giữa cánh đồng xanh. Mỗi nơi lại có khung cảnh khác nhau vậy nên không thể trang điểm theo 1 phong cách được, với kiểu tóc cũng vậy một kiểu tóc đẹp chính là sự phù hợp với khuôn mặt vóc dáng và khung cảnh xung quanh. Nếu bạn dự định chọn nhà thờ để làm lễ thành hôn thì ngắm kỹ hai kiểu này nhé.

Tuy nhiên mỗi vùng miền hay văn hóa của mỗi nơi khác nhau họ tạo kiểu tóc riêng biệt và độc đáo theo nét văn hóa mỗi vùng miền ví dụ miền nam như khu vực đồng bằng sông cửu long họ lại tết tóc cô dâu độ nón quấn trên đầu chú rể thì khăn xếp .
Trên đây là một số mẫu cơ bản để cho các bạn trẻ sưu tầm và nghĩ ra nhiều ý tưởng và sáng tạo đẹp hơn thế nữa.

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Tóc đẹp rất quan trọng để làm nổi bật cô dâu trong ngày ăn hỏi. Dưới đây là kiểu tóc búi thấp không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến nét thanh lịch, nhẹ nhàng để khoe trọn vẹn cổ trắng và khuôn mặt xinh xắn hoàn hảo.
    nhung kieu toc dep
    kiểu tóc nam 2017
    tóc đẹp

    Trả lờiXóa

 
Top