Mình xin giới thiệu thêm một chút về một số hình ảnh các loại bơm chuyên phục vụ cho ngành công nghiệp nặng,ngành thủy lợi,ngành tàu thủy nội địa và tàu biển ,mỗi một loại bơm khác nhau phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của mỗi ngành công nghiệp.
Ví dụ ,bơm hóa chất,bơm dầu FO,Bơm xăng,bơm nước ,bơm cứu hỏa,bơm nhựa đường...v.v

Như các bạn đã thấy hàng nhật bãi nguyên bản đã qua sử dụng ,hầu như ngành công nghiệp bên nhật họ bỏ những con có khi chỉ dùng được một vài lần với một lý do nào đó mà họ ko dùng nữa ,về việt nam mọi chi tiết và ruột gan bên trong hầu như là mới tới 98,99%.
Như các bạn đã biết hàng nhật rồi mình khỏi cần nói thêm nữa ,vì ai cũng hiểu chất liệu gang thép hay nhôm đồng của nhật sản suất phải nói là quá tuyệt vời,lên các bạn yên tâm về chất lượng sp rồi,bền đẹp kỹ thuật tối ưu nữa luôn vĩnh cửu với thời gian.
Bên mình cung cấp các loại bơm tương ứng với lưu lượng từ 5m3/h đến 1000m3/h song song với động cơ tương thích từ 1,5kw đến 100kw...




Với những vòng tua chuẩn jin của nhà sản xuất từ 850mr/min ~ 3500rm/min,đi kèm với chúng là do nhu cầu của người tiêu dùng .hàng nguyên bản các bác có nhu cầu tân trang hay về kỹ thuật gì xin cứ góp ý và cho e đồi lời động viên . Mọi thông tin góp ý hay ý kiến xin hãy    (( ALo Click Vào Đây ))

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top