Tôi thấy thương cho các anh đồng nghiệp, mỗi lần đi nhậu đều bị vợ khó chịu, cằn nhằn.

Tôi 29 tuổi, dễ nhìn, không phải tuýp phụ nữ truyền thống. Tôi hiện đại, cá tính, không cần quan tâm đến người xung quanh nghĩ gì hay đánh giá gì về mình, chỉ cần bản thân thấy vui là được. Tôi cũng không biết mình đã làm gì để luôn bị vợ của đồng nghiệp ghen. Có lẽ họ thấy tôi xinh quá chăng?

Tôi rất thích nhậu. Sau giờ làm, tôi thường rủ các anh làm cùng đi nhậu, khoảng chục anh và đều đã có vợ con. Ngồi bên bàn nhậu lai rai với các anh ấy, tôi gọi vài món để ăn tối luôn chứ không thích và cũng không biết nấu. Tôi uống rất tốt. Ngồi cùng đàn ông tôi thấy vui và thích chơi cùng các anh vì họ không nhỏ nhặt, tôi lại được cưng chiều, không phải trả tiền. Tửu lượng của tôi không giới hạn, có thể uống đến khi các anh ấy gục mà tôi vẫn tỉnh. Tôi có thể nhậu suốt đêm đến sáng, đó cũng là niềm vui.




Tôi thấy thương cho các anh đồng nghiệp, mỗi lần đi nhậu đều bị vợ khó chịu, cằn nhằn. Có anh khi được tôi rủ, dù rất muốn đi nhưng sợ vợ nên từ chối, tuy nhiên đâu dễ thoát. Chúng tôi ngồi bên bàn nhậu tâm sự đủ thứ chuyện từ công việc đến gia đình của các anh. Tôi chưa có gia đình nên thấy các bà vợ thật phiền phức, sao không để các anh thoải mái một chút mà cứ bắt về phụ giúp mình. Có mỗi chuyện tôi nhắn tin rủ các anh đi nhậu mà mấy bà vợ cũng ghen. Ai nhắn tin, gọi điện cho tôi, tôi chặn mọi liên lạc. Có lần tôi đòi theo một anh đi công tác chung, tôi chỉ muốn đi chơi cho biết, vậy mà vợ anh ta ghen ầm lên, điện thoại chửi tôi. Tôi không sợ và chẳng quan tâm. Chuyện của vợ chồng họ, họ tự giải quyết với nhau.

Tôi cũng có vài anh để ý, nhưng không hiểu sao họ đều "bỏ của chạy lấy người". Khi thấy tôi một mình nhậu chung với hơn chục người đàn ông, mấy anh ấy không thích. Tôi chỉ nhậu thôi chứ đâu có cặp kè trai gái. Chẳng lẽ con gái không được nhậu như đàn ông? Tôi muốn làm điều mình thích. Ngoài công việc, niềm yêu thích của tôi là được nhậu cùng anh em đồng nghiệp, cũng nhờ vậy mà tôi hay gặp may mắn trong công việc, thăng tiến hơn. Nếu gặp được người lo cho tôi về kinh tế cũng như việc nhà, lúc đó tôi sẽ lập gia đình.

Xin hỏi các anh, các anh có thích con gái nhậu giỏi như tôi không? Tôi thấy các anh em đồng nghiệp rất thích tôi, họ nói không có tôi thì không vui, họ còn khen tôi xinh đẹp, dễ thương. Ngồi nhậu với các anh ấy, tôi thấy cuộc sống thêm thú vị. Xin hỏi các chị vợ, tôi không ngủ cùng chồng các chị, sao lại ghen với tôi?

Kim


một số ý kiến sau đay,

- Thì bạn có ck đâu mà biết sao họ ghen. Ráng kiếm ck đi rồi sẽ biết.
Tại sao ko rủ động nghiệp nữ để chia tiền. Mà rủ đồng nghiệp nam để họ bao bạn nhậu?

-Anh lạy em, trong khi cả xã hội đang lên án rượu bia thì em lại lôi kéo đồng nghiệp vào món đó, uống say rồi lái xe tai nạn thì sao? Cả ngày đã giành thời gian cho công việc rồi thì chiều về em lại giành nốt thời gian cho em, còn đâu thời gian của các anh ấy cho vợ con, gia đình. Nhà người ta mong bữa cơm quây quần thì em lại giành lấy. Con gái như em thì bạn trai chạy mất dép là đúng còn gì

- Đúng là cá tính khác người bác ạ.Nhà nào vợ chồng son không nói, nhà nào có 1-2 đứa con thì vợ về tất bật cơm nước con cái dọn dẹp, gọi chồng về ăn cơm thì nói đang đi nhậu. Thế bà nào chẳng nổi cơn tam bành lên.
Cô gái này không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, cô ấy nói thế là vì cô ấy ích kỷ, vô tâm chứ cá tính cái gì. Chỉ biết cảm nhận bản thân, còn cảm nhận của những người là vợ có chồng đi ăn nhậu cùng cô ấy, cô ấy quan tâm làm gì

nguồn: vnexpress.vn

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm da ga sv388. Trong dân gian, một số người thường cho rằng con gà này không mấy may mắn vì móng màu trắng, giống như màu tang tóc. Thế nhưng, đối với quyển vở chép tay kinh kê được truyền lại từ nhiều đời, gà bạch đầu chỉ lại là loại gà mang đặc điểm của thần kê.

    Trả lờiXóa

 
Top