Cô tô là một đảo nhỏ với diện tích hơn 7km2 dân số đông dần theo năm tháng do đảo ngày càng phát triển về du lịch và nhiều người ra làm ăn kinh tế và hải sản cũng là nguồn thu chính của người dân nơi đây.
Nói đến hải sản thì cô tô thì nói ngay đến chất lượng hải sản được đánh bắt rất tươi và ngon và được nhiều người ở khắp mọi nơi đánh giá rất ngon.Hôm nay manhhaiblog xin chia sẻ về hải sản theo tiêu đề bài viết giới thiệu về đanh sò hay cùi sò...


 Nói đến đanh sò đầu tiên nói đến nguồn đánh bắt và khai thác con sò .sò biển chúng thường sống tập trung ở ngoài khơi và bám vào những khối đá lớn chúng sống và ăn những rong biển .để đánh bắt chúng phải dùng thiết bị nặn để khai thác.
 Khi tàu cặp bến là những người mẹ người vợ đã chờ sẵn để bóc tách lấy hai cái cơ bám vào hai thành vỏ gọi là đanh sò hay cùi sò.chúng được làm sạch và chế biến thành những món ăn chiên giòn,saò .. ngon hấp dẫn được bày biện trong những bữa cơm gia đình và cỗ đám.
Và vụ thu hoạch nhiều nhất và ngon nhất là vào dịp tháng 9 cho đến tháng 12 .với cơ thịt chắc ngọt và thơm nên chúng được ưa chuộng trong các bữa tiệc.Qua đây manhhaiblog giới thiệu và cũng bán buôn bán lẻ không giới hạn số lượng ,hãy ăn thử một lên bạn sẽ có sự thay đổi lớn trong suy nghĩ.
sđt : 0799996689

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top