Trong bữa ăn mỗi gia người phụ nữ khéo tay đảm đang hay không đều thể hiện qua phong cách và tài năng hiểu biết  những kiến thức trong bữa ăn của gia đình .hôm nay mình xin chia sẻ cách tạo món ăn  và  trình bày sao cho bữa cơm gia đình thêm ngon và hấp dẫn nhé.Trứng luộc củ dền đỏ nhé .

1 Nguyên liệu:

- Trứng (gà, vịt ) : 5 quả
- Củ dền đỏ : 200gr





Và đây là thành quả nè

2 Sơ Chế :

Bước 1: Luộc trứng rồi bóc vỏ.
Bước 2: Gọt vỏ củ dền rồi thái nhỏ.
Bước 3: Đun củ dền đã thái cùng với 2 bát con nước cho ra màu, sau đó thả trứng vào đun liu riu khoảng 5 phút và tắt bếp.
Bước 4: Ngâm trứng trong nước củ dền khoảng 3-4 giờ, còn phần bã củ thì có thể để lên trên cùng. Tốt nhất các bạn nên cho vào một cái cốc lớn sao cho trứng ngập hoàn toàn trong nước.
Bước 5: Bổ trứng ra và cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức những quả trứng tím vô cùng đẹp mắt nà



Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. (f) .thanks bạn nhiều nhé,bạn hãy thử nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin lại cái code comment với nhé. :)

    Trả lờiXóa
  3. cheer
    ok mình gửi qua email cho bạn rùi đó ,bạn test thử nha.

    Trả lờiXóa
  4. mình thấy cách làm này thật đơn giản nhỉ.mình phải thử mới đc

    Trả lờiXóa

 
Top