Tọa lạc tại một góc nhỏ trên đường Trương Quyền gần ngã tư Điện Biên Phủ và Hai Bà Trưng, quán Ngon Như Bún với câu slogan "Gọi là có, ngó là thèm" là điểm đến yêu thích của những người con Đà Nẵng xa quê muốn tìm về hương vị quen thuộc để thỏa nỗi nhớ hay của những ai muốn khám phá nét tinh hoa trong ẩm thực của vùng đất miền Trung nổi tiếng với cầu sông Hàn, biển Mỹ Khê,…



Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Bún thịt nướng có thể nói là món ngon đặc biệt nhất của Quán Ngon Như Bún. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị trọn vẹn mang đậm phong vị của miền Trung nắng gió. Với mong muốn mang đến cho thực khách một món bún đúng chất Đà Nẵng, toàn bộ nguyên liệu làm nên các món ngon tại đây đều được lựa chọn từ các cơ sở chế biến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chính vì thế, khi thưởng thức món bún thịt nướng tại quán, cái bạn cảm nhận được không chỉ là vị ngon của món ăn mà còn có cả những hương vị thân quen làm những người con Đà Nẵng thổn thức.


Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Một tô bún thịt nướng đậm phong vị Đà Nẵng gồm có: bún tươi, rau sống, thịt nướng, đậu phộng, hành phi… vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức món bún thịt nướng tại Quán Ngon Như Bún, bạn sẽ cảm nhận được được từng miếng thịt bò ướp xả và mè vừa đậm đà, vừa thơm lừng cùng vị bùi bùi của đậu phộng, hành phi và cả vị tươi mát của rau sống.


Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Bún mắm heo quay của Quán Ngon Như Bún cũng là một món bún ngon đã làm say mê biết bao thực khách. Nếu bún thịt nướng đặc trưng bởi những miếng thịt nướng thơm lừng, thì bún mắm thịt heo quay lại mang đến cho thực khách sự lôi cuốn ngay từ tô bún hấp dẫn gồm những miếng thịt heo quay mềm, vị đậm đà với lớp da giòn tan.


Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Sau khi thưởng thức một tô bún ngon đậm hương vị Đà Nẵng, ly coca mát lạnh sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn và sảng khoái hơn.



Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Không gian Quán Ngon Như Bún không rộng nhưng được thiết kế rất khang trang và tinh tế với những bộ bàn ghế gỗ có những bình hoa xinh xinh điểm xuyết cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, ngon miệng cho thực khách khi đến đây thưởng thức món ăn. 


Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị


 Thêm vào đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại Quán Ngon Như Bún cũng là điểm cộng khiến thực khách hài lòng. Với không gian sạch sẽ, sang trọng, ấm cúng, Quán Ngon Như Bún sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình, người thân...


Quán Ngon Như Bún - Điểm Đến Thú Vị

Địa Chỉ Nhé :

1/1 Trương Quyền P6 .Q3.TPHCM

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top