Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra! Vì ăn, sức sáng tạo của dân công sở là vô cùng vô tận.
Đi làm rồi bạn sẽ nhận ra một điều, văn phòng công sở giống như một xã hội thu nhỏ vậy. Ở đó, bạn có thể bắt gặp bất kì kiểu người gì: Siêu nhân "hay lam hay làm" này, những bà tám chuyên hóng "thị" xuyên các phòng ban này, nữ thần kiêu chảnh mặc đẹp như hoa hậu này... Và tất nhiên, một bộ phận không thể thiếu được ở chốn văn phòng chính là những cái "mỏ khoét" không thể rời được đồ ăn dù cho đang trong giờ làm.

Bất chấp quy định đề ra, hội hay ăn vẫn len lỏi vào từng ngóc ngách công sở. Nếu ngày xưa, món ăn được dân văn phòng ưa thích chỉ xoay quanh mấy món đồ khô như snack hay xoài dầm, thì hiện tại, người ta có thể ăn cả lẩu, thậm chí là... đồ nướng trong văn phòng nữa, như cô nàng trong clip "bá đạo" này chẳng hạn.
Cách Ăn Vụng Món Thịt Lướng Tại Công Sở Nhanh Hay Nhất Là Đây...
Bạn đang thắc mắc, ở văn phòng thì ăn thịt nướng kiểu gì đúng không? Đơn giản lắm nhé, cứ học cô nàng trong clip là được thôi. Việc đầu tiên bạn cần làm chính là định vị xem sếp đang ở đâu. Một khi xác nhận được rằng sếp không có mặt thì "chà chan", cứ thong thả mà tiến hành quy trình nướng thịt của bạn thôi.
Vật dụng yêu cầu không nhiều chút nào: Một cái bàn là được giấu sẵn trong phòng để đồ, rau thịt chuẩn bị từ trước và cất trong tủ lạnh, giấy bạc, gia vị đặt ở ngay bàn làm việc... Thế là đủ!
Thao tác nướng thịt thì còn đơn giản hơn nữa. Bọc một tờ giấy bạc vào bàn là, bọc một tờ khác vào cuốn sổ để làm đĩa nướng, rồi là thịt như là quần áo thôi. Hơi nóng từ bàn là sẽ cho ra đời những miếng thịt ngon lành chẳng khác gì nướng bằng bếp chuyên nghiệp. Nhìn động tác của cô nàng này chuyên nghiệp đến độ người ta biết ngay: Ơn giời, thánh ăn đây rồi!

Cách Ăn Vụng Món Thịt Lướng Tại Công Sở Nhanh Hay Nhất Là Đây...
Sau khi được đăng tải lên mạng, clip đã nhanh chóng thu về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Nhiều người đã để lại những bình luận ngạc nhiên xen lẫn thích thú, thậm chí cả ngưỡng mộ cô gái với cách ăn thịt nướng "bá đạo trên từng hạt gạo này": "Đúng là không có gì mà mấy đứa hay ăn không làm được", "Bữa nào phải thử mới được", "Phải học ngay, tiết kiệm chảo, tiết kiệm bếp", "Chị ơi, sếp chị đang đứng sau lưng chị kìa"... Cơ mà bên cạnh đó cũng là những ý kiến khuyên can đừng có ai dại mà học theo, xem clip vui thế thôi nếu không muốn ăn phạt thật chứ chẳng đùa.( theo trí thức trẻ )

Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top