Tuy trương trình ra mắt chưa lâu nhưng trương trình để lại nhiều ấn tượng cho mỗi gia đình ,trương trình mẹ chồng nàng dâu là nơi chia sẻ tâm tư nguyện vọng ,những kỷ niệm ,những ước mơ hoài bão để gắn kết giữa mẹ chồng và nàng dâu được hiểu nhau hơn và thương yêu nhau nhiều hơn.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu là chuyện dài muôn thủa từ trước tới nay ở việt nam.Trong trương trình này mỗi gia đình mỗi câu chuyện hoàn toàn khác nhau và đây là cơ hội là dịp để mẹ và vợ chia sẻ những khuất tất trong cuộc sống hàng ngày.
Chương trình cũng tạo không gian thỏa mái giữa khán giả và những cắp mẹ chồng nàng dâu tham gia.

Bên cạnh đó những câu hỏi của nhân vật khó sử nhất chính là người con trai hay người chồng .Người chồng đưa ra những nguyện vọng mong mẹ và vợ chỉnh sửa và phát huy để mẹ và vợ hiểu nhau hơn .


Hai MC Quyền Linh và Lê Lộc cũng rất hài hước và hóm hỉnh...
Đây là sân chơi rất bổ ích và là nơi con dâu tha hồ xả những khúc mắc trong cuộc sống hàng ngày.và mỗi người có thể rút ra được kinh nghiệm để thông cảm và hiểu nhau nhiều hơn.trong mỗi trương trình đều có hai cặp mẹ chồng nàng dâu tham gia ,thời lượng phát sóng trong khoảng 40 phút.Trương trình cũng đang được khán giả trên mọi miền tổ quốc theo dõi ..





Đăng nhận xét Blogger Disqus

 
Top