Với món ăn này chắc hẳn các bà các mẹ và các chị em không còn xa lạ gì nữa ,bởi món ăn cũng rất rễ làm và cũng không tốn kém hay mất thời gian ,chỉ cần vài thao tác nhỏ sau đây các bạn sẽ có món ăn ngon và cực kỳ thú vị.
Không dài dòng nữa chúng hãy bắt tay vào việc thôi nào


1 Chuẩn bị nguyên liệu:

- Thịt ba chỉ sấn loại ngon : 1kg
- chanh 5 quả
- xả 5 củ 
- ớt 2 quả
- đường 1 thìa
- hạt nêm 1 thìa
- mắm 
- muối
- lá chanh

2 Cách làm như sau:
thịt ba chỉ làm sạch thái miếng to bằng hai đốt ngón tay đem áp chảo ( cũng có một cách khác như đem miếng thịt luộc chín để ráo nước ,sau đó dùng kim băng hoặc ba chia châm châm vào bì của miếng thịt thành nhiều lỗ li ti ,dùng muối trằng trà vào rồi đem áp cháo giúp miếng thịt nhanh giòn giòn hơn.)

Sau khi dùng đũa lật đều tay các miếng thịt ngả mầu vàng giòn đem thái miếng vừa để ăn.
Thịt vừa thái miếng cho ra bát tô cho các gia vị vào như muối ,1 thìa đường,1 thìa mắm.1 thìa hạt nêm.xả đã thái nhỏ,ớt ,tranh bổ miếng hoặc dùng quất bổ đôi ,lá chanh thái chỉ .
Cho tất cả vào bát tô hay cái âu đậy nắp xóc đều cho ra đĩa và hưởng thụ thôi ...
Chúc các bạn thành công với món ăn này nhé...

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Xem Phim tại: khophim88,
    Bộ phim gây chú ý khi quy tụ hai ngôi sao đình đám xứ kim chi là Lee Jong Suk và YoonA (SNSD). Nội dung phim bắt đầu từ tình huống nhầm lẫn danh tính của nhân vật chính. Từ đây, cuộc đời nam chính xuất hiện nhiều biến cố, nguy hiểm và cả những sự kiện dở khóc dở cười. Review phim Big Mouth dưới đây sẽ chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bộ phim.
    Nội dung phim: Phim big mouth,
    Park Chang Ho (Lee Jong Suk) là một luật sư làng nhàng với thành tích kiện tụng thua nhiều hơn thắng. Mọi người gọi anh là Big Mouth để chế nhạo khả năng của anh. Nguyên nhân là Chang Ho chỉ giỏi ba hoa, nói nhiều nhưng năng lực lại không đi tới đâu. Thậm chí, tỷ lệ thắng kiện của anh chưa đến 10%, nghĩa là chưa thắng được vụ nào.
    Xem Phim: Xác sống phần 11,

    Trả lờiXóa

 
Top