Mùa hè nóng lực này mà bạn có một miếng hoa quả giải nhiệt thì thật là mê li luôn nhé,Hôm nay Manhhaiblog mạo muội xin chia sẻ cách làm món ăn giải nhiệt thanh đạm tươi mát ...
Món ăn này thật ra cũng không khó lắm chỉ cần và thao tác và chút thời gian chuẩn bị là các bạn có ngay tác phẩm dấu ấn ngay lần đầu.món ăn này giúp cho cơ thể một lượng vitamin C và các khoáng chất rất lớn và còn giúp cơ thể giải nhiệt .
Được tạo bởi nhiều loại hoa quả hòa quyện với nhau cho ra một vị ngon độc đáo chua chua ngọt ngọt thơm phức vậy món ăn này như thế nào..?
Hãy cùng manhhaiblog sáng tạo món kem này xem thế nào nhé.
Cách làm kem hoa quả dầm ngon miễn cưỡng...
 1 Nguyên liệu:
Dưa hấu 1 quả to
Quả kiwi 3 quả
Quả soài 1 quả
Quả dâu tây 5 quả
Quả thanh long 1quả
- Nếu các bạn có nhiều loại có thêm nữa.

Cách làm kem hoa quả dầm ngon miễn cưỡng...
 2 Cách làm món kem hoa quả dầm như sau :
Đầu tiên các bạn dùng quả quả dưa hấu bổ làm đôi mỗi nữa quả chúng ta dùng thìa và dao để lấy lòng đỏ ra,nên làm sao tránh nát ruột và bục vỏ.
Lòng đỏ đựơc khoét ra cắt thành miếng nho hình vuông vừa bằng đốt ngón tay như hình bên dưới.
Lần lượt các loại quả như đã liệt kê bên trên đem làm sạch rồi bổ miếng hình vuông bằng đốt ngón tay.
Tất cả đã sãn sàng đem chộn đều cho đều vào hai nữa quả dưa hấu đã khoét lòng.
Và bây giờ các bạn dùng nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội cho vào hỗn hợp các loại quả đã sắt miếng sao cho vừa bằng miệng vỏ quả dưa hấu đó.
Và cuối cùng chúng ta đem vào tú lạnh làm kem .các bạn nên để ở nhiệt độ vừa phải để tránh độ đông già quá ( thành đá ) thì ăn mất ngon nhé các bạn 
Cách làm kem hoa quả dầm ngon miễn cưỡng...
Vậy là chúng ta có một món ăn vô cùng ngon bổ và mát rồi nhé...
món ăn này làm rất đơn giản mà nhiều vị quả khác nhau cho chúng ta một món kem hoa quả dầm vừa mát ,chua,ngọt rất là thú vị phải ko ạ.
Ngoài ra các bạn có thể dùng thêm nhiều vị quả khác nữa như chuối chín,đu đủ,mít,để tạo thêm nhiều mùi vị thơm khác nhau và vị chua ngọt khác nhau..
Chúc các bạn thành công nhé.

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Món ăn ngon quá, đợt tới mình sẽ thử làm. cảm ơn bạn rất nhiều. qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người DV phiên dịch viên quốc tế. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị số 1 tại Việt Nam trong ngành phiên dịch, dịch thuật. Chuyên cung cấp phiên dịch viên, dịch thuật quốc tế, đa ngôn ngữ, đa ngành nghề, DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng. Điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV tại A2Z tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, hoàn phí 100% khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung ......

    Trả lờiXóa

 
Top